Cài sẵn Outlook làm email mặc định trên máy tính Mac OS X

Cài sẵn Outlook làm email mặc định trên máy tính Mac OS X. Bạn đã biết làm sao để cài Outlook làm email mặc định trên máy tính Mac chưa? Cùng thủ thuật máy tính tìm hiểu ngay dưới đây.


Hệ điều hành OS X trên máy tính của Apple cho phép tùy chọn trình email yêu thích thay cho ứng dụng Mail có sẵn.

Mail là trình đọc thư điện tử tiêu chuẩn, cài sẵn trên máy tính Mac OS X. Phần mềm này sở hữu giao diện đơn giản, dễ dùng tuy nhiên không nhiều chức năng bằng Outlook hay một số phần mềm khác.

Người dùng có thể đặt ứng dụng Outlook của Micrososft làm mặc định, thay thế cho Mail trên máy tính Mac theo một số bước dưới đây.

 


Mở ứng dụng Mail của OS X. Trên thanh quản lý tác vụ truy cập đến Mail > Preferences.

 


Một cửa sổ hiện lên, chọn thẻ General. Bấm vào dòng Default mail reader, chọn Microsoft Outlook hoặc trình đọc email cần đặt làm mặc định.

 


Nếu ứng dụng đọc email mong muốn không có sẵn trong menu, bấm nút Select... Một cửa sổ hiện lên cho phép người dùng chỉ đường đến phần mềm email cần dùng.

 


Sau khi thay đổi trình đọc thư điện tử mặc định, mỗi khi người dùng bấm vào liên kết chứa địa chỉ email, phần mềm đó sẽ tự động mở lên, thay vì ứng dụng Mail có sẵn trên máy tính Mac OS X.

Hy vọng với hướng dẫn cài đặt Outlook làm email mặc định trên máy tính Mac OS X trên sẽ giúp bạn sử dụng Email trên Mac OS X dễ dàng và hiệu quả hơn.

Chúc bạn thành công

Pig Ella

Từ khóa:
mac os download
mac snow leopard
mac os mountain lion release date
linux
mac os snow leopard
mac app store
mac mini
mac rumors
LIKE and Share this article: :
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét