Hướng dẫn update Firefox phiên bản mới nhất

Ngoài Chrome thì Firefox cũng là một trình duyệt được khá nhiều người tin tưởng dùng. Nếu bạn đang dùng Firefox thì dưới đây là hướng dẫn update Firefox phiên bản mới nhất cho bạn.


Đầu tiên các bạn mở Firefox lên, Click vào thanh menu của Firefox -> Trợ giúp -> Thông tin vềFirefox ( Nếu tiếng anh thì là Menu -> Help -> About Firefox). Các bạn xem hình dưới và làm theo cho trực quan nhé.




Cửa sổ update sẽ hiện lên và quá trình kiểm tra cập nhật của Firefox sẽ được tiến hành. Sau khi kiểm tra cập nhật Firefox sẽ tự động tải về cập nhật. Tốc độ nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào tình trạng mạng của bạn cũng như khoảng cách giữa phiên bản bạn đang dùng và phiên bản mới nhất. Không mất thời gian nhiều lắm đâu.




Sau khi Firefox tải cập nhật xong sẽ hiện lên nút Khởi động lại để cập nhật. Bạn nhấn vào đó,firefox sẽ khởi động lại và quá trình nâng cấp bắt đầu. Chắc chỉ mất vài giây để nâng cấp thôi. Sau khi nâng cấp Firefox sẽ kiểm tra tính tương thích của các tiện ích bạn đang dùng với phiên bản Firefox mới nhất. Bạn chọn Kiểm tra ngay và sau đó chọn Hoàn thành để kết thúc cập nhật lên phiên bản mới nhất cho Firefox.




Vậy là xong, Nếu bạn muốn Firefox tự động cập nhật phiên bản mới cho bạn thì bạn làm như sau:

Menu -> Tùy chọn -> Nâng cao -> Tích vào ô Tự động cài đặt các cập nhật và cảnh báo tôi nếu điều này làm vô hiệu hóa tiện ích nào đó.

Còn nếu bạn không muốn Firefox tự động cập nhật bởi đôi khi những phiên bản mới nhất của Firefox không tương thích với một số tiện ích và những tiện ích đó sẽ bị vô hiệu hóa thì bạn làm như sau:

Menu -> Tùy chọn -> Nâng cao -> Tích vào ô Kiểm tra cập nhật nhưng để tôi lựa chọn cài đặt chúng hay không hoặc Không tự động kiểm tra các cập nhật.

Chúc bạn thành công!

Cập nhật những thủ thuật máy tính tại http://thuthuatmaytinh-24h.blogspot.com  và update thường xuyên các phiên bản của Firefox để cảm nhận những tính năng, cải tiến mới lạ từ trình duyệt này nhé!

Pig Ella

Từ khóa:
update firefox mac
update firefox plugins
adobe flash player update firefox
microsoft update firefox
update firefox ubuntu
flash update firefox
update firefox plugins automatically
update firefox browser latest version
LIKE and Share this article: :
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét