PadFone S - Smartphone của Asus ra lò giá rẻ trong tháng 3

Cùng tìm hiểu về một sản phẩm mới của Asus ra đời trong tháng 3 này có gì đặc biệt nhé!
Smartphone của Asus có phần cứng mạnh mẽ với mức giá gần 7 triệu đồng lên kệ chính hãng trong tháng 3.


PadFone S là smartphone cấu hình cao nhất từ trước đến nay của Asus tại Việt Nam. Máy trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801 lõi tứ tốc độ xung nhịp 2.3GHz, RAM 3GB, đồ họa Adreno 330, màn hình Full HD IPS chất liệu kính cường lực Corning Gorilla Glass 3, kết nối siêu tốc 4G LTE, thiết kế chống sốc và hạn chế thấm nước. Padfone S gây bất ngờ khi lên kệ với mức giá chỉ 6.990.000 đồng, trở thành smartphone mạnh mẽ nhất trong phân khúc dưới 8 triệu đồng.




Smartphone của Asus có thiết kế đặc trưng của PadFone series, sở hữu thân máy sơn phủ kim loại chống bám dấu vân tay với bề mặt mềm mại, dễ chịu khi cầm nắm. Sản phẩm có viền kim loại bóng bẩy tăng thêm vẻ sang trọng.

PadFone S cũng là smartphone bền bỉ khi vượt qua các thử nghiệm chất lượng và độ bền như chống va đập và hạn chế thấm nước tiêu chuẩn IPX2. Máy vượt qua thử nghiệm thả rơi từ độ cao 1,5m xuống bề mặt cứng mà không bị hỏng, thử nghiệm ngoài trời dưới lượng mưa 3-5mm.

Màn hình 5 inch của PadFone S độ phân giải Full HD 1920x1080 pixel, công nghệ IPS cho mật độ điểm ảnh lên đến 441ppi. Máy trang bị camera sau 13 megapixel và camera trước 2 megapixel công nghệ PixelMaster với nhiều chế độ chụp đa dạng. Cả camera trước và sau có cùng khẩu độ f/2.0 cho khả năng thu sáng tốt kết hợp cùng chế độ chụp ảnh Lowlight mode giúp tăng sáng 400% và tương phản 200%. Camera sau của PadFone S cũng cho phép ghi hình ở tốc độ 60 khung hình/giây, độ phân giải HD 720p hoặc 30 khung hình/giây, độ phân giải Full HD 1080p.




Máy cũng được trang bị những công nghệ kết nối không dây hiện đại nhất hiện nay như Wi-Fi chuẩn ac hai băng tần cho tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh và ổn định, giao tiếp NFC, Bluetooth 4.0.

PadFone S lên kệ từ tháng 3 tại thị trường Việt Nam với giá bán 6.990.000 đồng.

Hãy chuẩn bị sắm cho mình chiếc điện thoại đầy hứa hẹn này, review sản phẩm bằng cách comment dưới bài viết đề mọi người tham khảo nhé!

Pig Ella

Từ khóa: 
padfone s siamphone
padfone s price
padfone s pantip
padfone s lelong
padfone s harga
padfone s review
padfone station
padfone s ebay
LIKE and Share this article: :
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét