Tử vi 7/3/2015 của 12 chòm sao

Tử vi 7/3/2015 của 12 chòm sao như thế nào? Cùng xem những dự đoán về 7/3 của các chòm sao dưới đây.



07/03/2015 của Ma Kết - (sinh từ 22⁄12 - 20⁄1)

Bạn có thể dễ dàng “đi guốc vào bụng” một người mà vốn dĩ là ẩn số đối với bạn. Hãy hẹn người đó café để tâm sự, vì cuộc trò chuyện sẽ diễn ra rất suôn sẻ, cởi mở.

Về Chuyện Tình Cảm : Không phải lúc nào tình yêu cũng đẹp. Đối với một mối quan hệ nghiêm túc, người thành công đến cuối cùng sẽ là người có lòng kiên nhẫn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Dù bạn đang làm ở vị trí nào, trong tuần tới bạn sẽ đóng vai trò của kế toán. Hãy xắn tay áo lên và chuẩn bị sẵn cặp kính để “soi” cho kĩ nhé.


07/03/2015 của Bảo Bình (sinh từ 21⁄1 - 19⁄2)

Tình bạn chính là chìa khóa cho một ngày thành công và suôn sẻ. bạn nên bắt đầu liệt kê những mối quan hệ tốt nhất mà bạn có nhé.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn sẽ nhận ra sự lơ đễnh của mình với các mặt khác trong cuộc sống vì quá tập trung yêu đương. Hãy sửa sai ngay nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn muốn đưa ra một số đề xuất điều chỉnh trong công việc. Đồng nghiệp sẽ không tiếp thu ý kiến đó một cách dễ dàng đâu. Hãy chờ một thời cơ thuận lợi khác nhé.
07/03/2015 của Song Ngư -(sinh từ 20⁄2 - 20⁄3)

bạn cần đặt “nút chặn” cho sở thích mua sắm. Chi tiêu hào phóng bây giờ sẽ khiến bạn gặp rắc rối khi cần đến tiền vốn. Nếu bạn muốn mua gì, bạn nên trì hoãn bằng cách dành thời gian nghiên cứu, so sánh nhãn hiệu, giá cả hoặc nơi bán.

Về Chuyện Tình Cảm : Hôm nay, bạn có xu hướng kín kẽ hơn bình thường. Tất nhiên, bạn không muốn giấu diếm người yêu. Những điều bạn giữ lại cho mình lúc này cũng gây tổn hại gì cho đối phương đâu.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn cần một người kiểm tra giúp công việc bạn đang làm. Hãy chọn người có tính tình vững vàng hơn bạn nhé.
07/03/2015 của Bạch Dương (sinh từ 21⁄3 - 19⁄4)

Gần đây Bạn khá thưởng thức một sở thích mới. Hôm nay, bạn sẽ phát hiện ra rằng bạn có thể kiếm thêm thu nhập hoặc thậm chí một công việc toàn thời gian nhờ nó. Đừng bỏ qua cơ hội quý giá này.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn khá hăng hái và yêu đời. Đây chính là trạng thái hoàn hảo để bạn tăng tốc chiếm giữ trái tim của cô nàng/anh chàng hấp dẫn kia đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn cần làm việc thật tỉ mỉ trong hôm nay. Một sai lầm nhỏ cũng có thể khiến bạn phải trả giá đắt đấy.
07/03/2015 của Kim Ngưu (sinh từ 20⁄4 - 21⁄5)

Hôm nay nhược điểm lớn nhất của bạn nằm ở chính lòng kiêu hãnh của bạn. Có lẽ bạn nên gia giảm nó theo hoàn cảnh để không làm tổn thương một người thân thiết với bạn.

Về Chuyện Tình Cảm : Một số vấn đề cũ chưa được giải quyết vẫn tồn tại và ảnh hưởng tới mối quan hệ của bạn. Hãy tìm đến cái nhìn mới mẻ của một bên thứ ba để tháo gỡ bế tắc.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn cần biết đâu là giới hạn của mình. Đừng tham công tiếc việc mà dùng dằng, ôm đồm nhiều việc, nhiều hướng đi.
07/03/2015 của Song Tử (sinh từ 22⁄5 - 21⁄6)

Nét tính cách ấm áp, tự nhiên toát ra từ Bạn sẽ giúp bạn mang lại cảm giác thoải mái cho bất cứ ai tiếp xúc với bạn. Hãy tận dụng tốt thế mạnh đó, đặc biệt khi hẹn hò hoặc làm việc với đối tác.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn là cung nổi bật bởi sự lãng mạn, bay bổng. Nhưng hôm nay, phần thực tế, lý trí trong con người bạn cũng rất rõ ràng. Hãy kết hợp cả hai yếu tố này nhé. Chuyện tình của bạn sẽ có tiến triển đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Một số vật cản trong sự nghiệp sẽ không quá mức đáng sợ nếu bạn chuẩn bị đầy đủ để đối phó. Bạn đừng bao giờ coi nhẹ phương án dự phòng.
07/03/2015 của Cự Giải - (sinh từ 22⁄6 - 22⁄7)

Tâm hồn mà bạn dễ bay bổng lên chín tầng mây hơn bình thường. Một cốc café đậm đặc có thể giúp bạn tỉnh táo. Nhưng vì hôm nay là ngày tương đối nhẹ nhàng, nên bạn có thể thư giãn thoải mái.

Về Chuyện Tình Cảm : Dù người yêu có chỉ trích, bạn sẽ vẫn giữ được bình tĩnh. Người vững vàng nhất về tâm lý sẽ là người chiến thắng cuối cùng.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Nổi giận chẳng thúc đẩy người khác làm việc hiệu quả hay nhanh hơn đâu. Biện pháp hòa bình, mềm dẻo là bí quyết dành cho bạn.
07/03/2015 của Sư Tử (sinh từ 23⁄7 - 22⁄8)

Khi đứng trước đám đông, bạn đừng để nỗi sợ hãi áp chế bạn. Trí tuệ của bạn chẳng thua kém ai trong đó, nên hãy tự tin lên nào.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn nên hẹn hò café, ăn uống cùng bạn bè. Ngoài người yêu, bạn cũng cần có thế giới riêng của mình.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hãy tạm thời thoát khỏi cuộc sống chỉ có công việc. Hôm nay bạn nên hẹn hò ăn trưa cùng người thân hoặc bạn bè nhé.
07/03/2015 của Xử Nữ (sinh từ 23⁄8 - 23⁄9)

Nếu bạn định tiến hành một kế hoạch lớn, bạn nên tạm hoãn lại. Chỉ đối phó với những việc lặt vặt trong ngày cũng đủ làm bạn mệt rồi.

Về Chuyện Tình Cảm : Thông cảm với người yêu là điều nên làm, nhưng bạn không nên quá mủi lòng. Nếu bạn luôn gánh vác vấn đề của đối phương, đôi khi bạn sẽ bị quá tải.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn bị người khác ép hoặc thuyết phục thay đổi quan điểm, cách thức làm việc. Đừng vì áp lực bên ngoài mà đánh mất cái tôi đặc biệt của bạn nhé.
07/03/2015 của Thiên Bình (sinh từ 24⁄9 - 23⁄10)

Bạn biết rõ mình phải làm gì nên hãy tự lập ra mục tiêu và theo đuổi nó. Đừng để ý tới những lời bàn tán của những người ngoài không hiểu được suy nghĩ và trái tim bạn.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn có thể tham chiếu mối quan hệ hiện tại với chuyện cũ. Quá khứ dù đã kết thúc nhưng vẫn để lại cho bạn nhiều bài học hữu dụng.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Nếu bạn đang định có một bước chuyển mạnh trong sự nghiệp, bạn cần được chuẩn bị đầy đủ. Hãy nghiên cứu và xây dựng một bản kế hoạch hành động dựa trên thực tế nhé.
07/03/2015 của Bọ Cạp (sinh từ 24⁄10 - 22⁄11)

Bạn cho rằng mình hoàn toàn đúng. Nhưng sẽ có người không nghĩ vậy. Người này khá quan trọng với bạn, nên hãy thử nhượng bộ, thỏa hiệp xem sao nhé.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn nên dũng cảm hơn để tâm sự những bí mật mà bạn vốn không định nói với người yêu. Đối phương có thể sẽ đón nhận chúng một cách tích cực hơn bạn nghĩ đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Các dự án hợp tác sẽ cực kỳ thuận lợi nếu bạn là người khởi xướng. bạn nên bắt đầu tìm kiếm cộng sự ngay.
07/03/2015 của Nhân Mã (sinh từ 23⁄11 - 21⁄12)

Bạn có cuộc trò chuyện quan trọng và đầy ý nghĩa với bố mẹ hoặc họ hàng. Một quan điểm sống của bạn sẽ thay đổi sau hôm nay.

Về Chuyện Tình Cảm : Tâm hồn Song Ngư được thể hiện rất rõ qua ngôn ngữ của màu sắc. Nếu bạn vẽ tặng người yêu một bức tranh, chắc chắn bạn sẽ truyền đạt được tất cả trái tim mình.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bỗng nhiên bạn tràn đầy tinh thần tranh luận. Bạn có thể “gây chiến” với bất cứ ai trong văn phòng đấy.

Bạn thuộc chòm sao nào? Cùng xem có thực sự đúng với mình không nhé!

Từ khóa:
tử vi trọn đời
tử vi 2014
lấy lá số tử vi
tử vi hàng ngày
tử vi năm 2012
xem tử vi 2012
sao tử vi
thái ất tử vi 2012
LIKE and Share this article: :
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét