Đua xe cực ngầu với Gogo Online hưởng ứng Fast & Furious 7

Thủ thuật máy tính -  Fast & Furious 7 ra mắt gây nên một cơn sốt tại không chỉ các phòng vé mà còn tại các tựa Game liên quan đến đua xe.




Nối tiếp thành công của những phần trước, Fast & Furious 7 tiếp tục khẳng định đẳng cấp phim bom tấn Hollywood. Với những đường đua nghẹt thở, dàn siêu xe “độc nhất vô nhị”, bộ phim đã giành được nhiều sự hâm mộ của khán giả cũng như sự đánh giá cao từ những nhà phê bình phim. Dù ra tới phần 7 và thuộc thể loại phim giải trí, phần mới nhất của series này vẫn được chấm với kết quả trung bình là 88% trên trang Rotten Tomatoes - website dành riêng cho các nhà phê bình đánh giá phim. Lần này, bộ phim đạt doanh thu 119 triệu USD trong tuần đầu công chiếu và tổng cộng 283 triệu USD tại tất cả phòng chiếu Bắc Mỹ. Kết quả này sẽ đưa "Fast & Furious" trở thành phim có doanh thu lớn nhất đến nay - thành tích hiếm hoi với một series phim đã kéo dài hơn một thập kỷ.




Đến với Fast & Furious phần 7, người hâm mộ không chỉ được sống lại với những màn rượt đuổi cùng những người hùng trong phim, khán giả còn nôn nóng muốn biết được số phận của Brian O’Conner (Paul Walker) trong phần phim cuối cùng mà anh tham gia trước khi tử nạn.

Đua xe cực ngầu với Gogo Online hưởng ứng Fast & Furious 7.

Cùng với dàn siêu xe hoành tráng và những cuộc đua tốc độ căng thẳng, để hưởng ứng bộ phim “bom tấn” này, giới trẻ Việt đua nhau làm nên một trào lưu mới: trang trí “xế ảo”. Trào lưu này được rộ lên gần đây thông qua tựa game đua xe: Gogo Online được ra mắt một tuần trước khi Fast & Furious 7 chính thức công chiếu. Với kho tàng xe và dụng cụ trang trí, người chơi có thể sắm cho mình những “xế hộp” đẹp mắt, hấp dẫn, phù hợp với cá tính mỗi người. Đặc biệt hơn, một số dòng xe nổi tiếng và đã xuất hiện trong các phần Fast & Furious trước đây cũng được tái hiện trong tựa game tốc độ này, phải kể đến: dòng xe 1970 Ford Escort RS1600 MK1, 1970 Plymouth Barracuda, 2011 Dodge Challenger SRT8, 2012 Dodge Charger SRT8 và cả “siêu quái vật” 2012 F1 Custom Ramp-Car…


Người chơi có thể tha hồ lựa chọn “bộ cánh” cho “xế” cưng

Cứ ngỡ tựa game đua xe chỉ dành cho nam giới, thế nhưng Gogo Online thu hút cả những game thủ nữ bởi cách chơi đơn giản, tính giải trí cao, với kho nhân vật, trang bị lớn, cùng nhiều màu sắc, cách thức trang trí xe đa dạng, bắt mắt. Bạn Phương Anh (19 tuổi) – một bạn nữ chưa từng biết đến game đua xe chia sẻ: “Sắp hè đến nơi rồi mà mình chả biết giải trí bằng gì. Vô tình biết đến Gogo Online thông qua một người bạn, mình “nghiền” ngay từ giây phút đầu tiên. Nhóm mình có 4 nữ mà đứa nào cũng thích Gogo hết. Thậm chí, bọn mình còn thi với nhau để dành nhiều kim cương, độ xe cho thích, mua được xe mới hay nhân vật mới là mấy đứa lại đăng ảnh Facebook khoe tùm lum à!”



Không chỉ thu hút nam giới, Gogo Online còn chinh phục những cô nàng cá tính yêu tốc độ



Chẳng những vậy, hệ thống nhận vật hết sức đa dạng, thiết kế theo phong cách Chibi dễ thương

Gogo Online còn nổi bật về gameplay độc đáo, kết hợp giữa thể loại đua xe và bắn súng

Bên cạnh sở hữu đồ họa 3D đẹp, bắt mắt, Gogo Online còn là một tựa game có lối chơi độc đáo, khác biệt khi kết hợp thể loại bắn súng, cho phép người chơi dùng vũ khí để tấn công và gây cản trở cho đối phương. Với 17 loại vũ khí khác nhau, người chơi Gogo Online có thể thỏa thích lựa chọn những thiết bị phù hợp và mang lại hiệu quả cao nhất.

Nếu bạn là fan của Fast & Furious và mong muốn có một tựa game đua xe eSports thế hệ mới để giải trí hè này, hãy tham gia trải nghiệm những đường đua mạo hiểm và cuộc rượt đuổi cam go tại game đua xe tốc độ HOT này.

Hiện thì Fast & Furious 7 vẫn đang được chiếu tại các rạp trên khắp cả nước, nhanh tay mua vé và cảm nhận siêu phẩm điện ảnh này nhé!

Pig Ella / Theo Kenh14

Từ khóa tìm kiếm:
  • Fast & Furious 7
  • Game tựa Fast & Furious 7
  • Game đua xe giống Fast & Furious 7
  • đua xe như Fast & Furious 7 với Go Go Online
LIKE and Share this article: :
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét