Những ứng dụng nổi bật trong tuần 1 tháng 6

Những ứng dụng nổi bật trong tuần 1 tháng 6 là những ứng dụng mới độc đáo trên các thiết bị khác nhau, trên facebook,... Cùng thủ thuật máy tính điểm qua những ứng dụng nổi bật này nhé!


Ứng dụng hài hước dự đoán chân dung khi về già


 


Hẳn rất nhiều người tò mò muốn biết và từng tự hỏi sau 20, 40 hay 60 năm nữa, gương mặt của mình sẽ biến đổi như thế nào.


Oldify là ứng dụng miễn phí, cho phép người dùng dự đoán chân dung của mình khi về già, sau 20 hay 60 năm nữa. Ứng dụng sẽ tự động thêm những nếp nhăn, những vết chàm... trên hình ảnh gương mặt bạn, để từ phần nào giúp bạn nhìn thấy trước gương mặt tương lai của mình.


Download ứng dụng miễn phí tại đây (tương thích Android 3.2 trở lên) hoặc tại đây (tương thích iOS 6.0 trở lên).


Những biện pháp giúp tiết kiệm dung lượng lưu trữ trên smartphone và máy tính bảng



 



Phần lớn smartphone/máy tính bảng ngày nay đều được trang bị bộ nhớ lưu trữ dung lượng lớn hoặc hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ ngoài để mở rộng dung lượng lưu trữ. Tuy nhiên không phải ai cũng sở hữu một chiếc smartphone có bộ nhớ nhiều cũng như có thêm khe cắm thẻ nhớ ngoài.


Kích hoạt mật khẩu 2 bước để bảo vệ an toàn tuyệt đối cho tài khoản Facebook


 


Với cơ chế bảo mật 2 bước, mỗi khi bạn đăng nhập vào tài khoản Facebook, quá trình không chỉ yêu cầu bạn điều mật khẩu tài khoản, mà còn yêu cầu xác nhận thêm lớp mật khẩu thứ 2. Mật khẩu thứ 2 này sẽ gửi về điện thoại của bạn dưới dạng tin nhắn. Bạn phải khai báo đúng 2 mật khẩu (mật khẩu hộp thư và mật khẩu thứ 2) mới có thể đăng nhập vào tài khoản.


Với cách thức này, nếu hacker có đánh cắp được mật khẩu tài khoản Facebook của bạn vẫn không thể đăng nhập vào tài khoản vì còn vướng lớp bảo mật bằng mật khẩu thứ 2 mà chỉ bạn mới có.


Điều này sẽ giúp bạn bảo vệ an toàn tuyệt đối cho tài khoản Facebook của mình.


Hẹn giờ để máy tính tự động tắt hoặc thực hiện công việc nào đó


 


Đôi khi, bạn đang download dữ liệu từ Internet với dung lượng khá lớn, hoặc máy tính đang thực hiện một công việc nào đó… và phải mất một khoảng thời gian khá dài để hoàn thành. Tuy nhiên, bạn không muốn mất thời gian để ngồi trước máy tính chờ cho quá trình này hoàn tất, nhưng cũng không muốn máy tính cứ tiếp tục hoạt động sau khi đã hoàn thành công việc (hoặc hoàn tất quá trình download).


Shutdown Timer là phần mềm miễn phí, giúp người dùng giải quyết vấn đề trên bằng cách cung cấp tính năng hẹn giờ tắt máy tính, hoặc thực hiện nhiều chức năng khác như khởi động lại, kích hoạt một phần mềm đã định sẵn hoặc truy cập vào một trang web bất kỳ nào đó...


Nói cách khác, Shutdown Timer sẽ cho phép người dùng hẹn giờ để máy tính tự động thực hiện công việc đã định sẵn.


Download phần mềm miễn phí tại đây.


Ứng dụng bảo vệ dữ liệu riêng tư, nhạy cảm trên smartphone



 



Bạn thường xuyên chứa các dữ liệu quan trọng, nhạy cảm... trên smartphone hay máy tính bảng để dễ dàng sử dụng chúng ở mọi lúc, mọi nơi. Tuy nhiên, điều này cũng có một nhược điểm, đó là nếu bạn vô tình để quên điện thoại ở đâu đó hoặc smartphone bị đánh cắp, có khả năng những dữ liệu quan trọng này sẽ bị người khác lấy mất.


Andrognito là ứng dụng miễn phí, cho phép bạn tạo ra những “két sắt” với mã bảo vệ để chứa các dữ liệu quan trọng và nhạy cảm của mình, mà khi muốn sử dụng chúng phải nhập mã khóa bảo vệ. Sau khi dữ liệu được chuyển vào “két sắt”, sự hiện diện của chúng trên smartphone dường như biến mất mà không có dấu hiệu nào cho thấy sự tồn tại của chúng trên thiết bị.


Download ứng dụng miễn phí tại đây hoặc tại đây (tương thích Android 4.0 trở lên).

Đó là những ứng dụng nổi bật trong tuần qua. Bạn có những ứng dụng, những thủ thuật muốn chia sẻ hãy comment bên dưới bài viết để mọi người cùng tham khảo nhé!

Pig Ella 

Từ khóa liên quan:
  • ứng dụng nổi bật
  • thủ thuật nổi bật
  • ứng dụng, thủ thuật hay trong tuần
  • ứng dụng hay trong tuần
  • thủ thuật tiện ích trong tuần
LIKE and Share this article: :
Share on Google Plus
    Facebook Comment
    Blogger Comment

1 nhận xét :

  1. Đi tàu hỏa muối diêm có độc không
    cần đem theo áo ấm ,không biết đói bụng có nên ăn chuối
    các toa khác ra sao ,chứ toa ghế mềm điều ăn chuối và uống sữa đậu nành
    hòa mình đi nó lạnh bà cố luôn.Mình thấy có ăn chuối với mật ong
    người không đem theo áo ấm ,thỉnh thoảng ăn chuối xanh luộc có béo không
    phải chạy ra ngoài toa đứng một lúc rồi mới trở bị ghẻ nước bôi thuốc gì
    vô.Thức ăn trên tàu hơi bị mắc ,tốt nhất là đem theo .Không hiểu sao chim se bay vào nhà báo điềm gì
    Đường sắt VN để cho người bán hàng rong lên bán trên tàu nhất là tại ga Phan rang -Tháp Chàm.

    Trả lờiXóa