Lenovo tung ứng dụng hỗ trợ máy chạy Win 10 sạc nhanh

Thủ Thuật Máy Tính - Bạn đang xem những thông tin mới nhất tại chuyên mục Tin công nghệ. Trong bài này Thủ thuật máy tính sẽ chia sẻ với bạn thông tin Lenovo tung ứng dụng hỗ trợ máy chạy Win 10 sạc nhanh. Hy vọng những thông tin này sẽ thực sự hữu ích với bạn





Lenovo vừa phát hành hai phiên bản mới của ứng dụng Lenovo Companion và Lenovo Settings dành cho máy tính được cài sẵn Windows 10, trong đó có tính năng hỗ trợ sạc pin nhanh hơn, có thể tùy chỉnh cài đặt theo thói quen người dùng...





Máy tính Lenovo chạy Windows 10 được nâng cấp Lenovo Companion, Lenovo Settings phiên bản mới.


Theo Lenovo, Lenovo Companion và Lenovo Settings là các ứng dụng do hãng phát triển, hiện đã có hơn 10 triệu người dùng trên khắp thế giới.

Trong đó, Lenovo Settings 3.0 là cổng điều khiển thiết bị tổng hợp tất cả các chức năng thiết bị phần cứng thông dụng vào một nơi duy nhất, giúp người dùng có thể áp dụng và chỉnh sửa tốt hơn cách thức vận hành của máy tính, tablet.

Lenovo Settings cung cấp tính năng "Smart Settings" độc đáo dựa trên các thiết bị cảm ứng tích hợp trong có thể tự động dự báo, chỉnh sửa cài đặt thiết bị để phù hợp với thói quen người dùng; chức năng "Battery Stretch Mode" và "Charge Mode" cho phép người dùng sạc đầy pin nhanh hơn.

Cùng đó, Lenovo Companion 3.0 cung cấp các hướng dẫn giúp người dùng có được trải nghiệm tốt nhất trên máy tính như các bài viết hướng dẫn, thủ thuật, mẹo vặt từ các chuyên gia Lenovo cùng với các tin tức cập nhật ngay trên PC.

Ứng dụng này cũng cho phép người dùng có thể tiếp cận theo cách riêng vào phần cập nhật thiết bị, thông tin bảo hành, kho kiến thức, hướng dẫn người dùng, các diễn đàn trao đổi và thậm chí cả phần lựa chọn phụ kiện dành cho thiết bị.

Hy vọng những thông tin chia sẻ trên hữu ích với bạn. Bạn có đóng góp cũng như ý kiến chi sẻ về nội dung trên hãy comment bên dưới bài viết để chúng ta cùng trao đổi, thảo luận nhé

Tag:
  • Lenovo Settings 3.0
  • Lenovo
  • Lenovo Companion 3.0
LIKE and Share this article: :
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét