Đánh giá xu hướng phát triển server game trong tương lai

Sự tăng trưởng khổng lồ trong trò chơi trực tuyến mang lại nguồn lợi nhuận khổng lồ cho những nhà phát triển game, đồng thời cũng mang lại nhiều thách thức về khả năng mở rộng và cơ sở hạ tầng phụ trợ. Việc có một máy chủ cung cấp khả năng mở rộng có thể rất quan trọng, tùy thuộc vào loại dịch vụ bạn định khởi chạy. Cùng bài viết đánh giá xu hướng phát triển server game trong tương lai
Mỗi một ngày có tới từ vài trăm đến hàng triệu người dùng mới, mỗi người trong số họ lại đăng nhập vào game một khoảng thời gian dài, vì vậy quy trình có độ trễ thấp và tính toán cao hay độ trễ cao, phải được chia sẻ trong số hàng trăm máy chủ toàn cầu, do đó yêu cầu về máy chủ là phải có được sự ổn định và độ bền rất cao.

Độ trễ trong server game

Là một phần cần thiết khác của trò chơi trực tuyến thành công và hiệu suất mạng được quan tâm. Độ trễ cao hơn trong kết quả chơi trò chơi trực tuyến trong video ổn định, phản hồi chậm đối với lệnh của người chơi và người chơi sẽ được khởi động theo thời gian. 
Điều quan trọng đối với mạng của bạn là cung cấp thông tin càng nhanh càng tốt, cho rằng mỗi mili giây đều có trong thế giới trò chơi. Các điểm hiện diện trên toàn cầu giúp bạn có thể tối đa hóa tốc độ và giảm độ trễ cho các game thủ để tạo trải nghiệm chơi trò chơi mượt mà hơn.

Tính bảo mật trong server game

Bảo mật là một khía cạnh cực kỳ quan trọng khác của máy chủ game. Nhờ bảo vệ chống lại DDoS và các cuộc tấn công có hại khác có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc và thiệt hại danh tiếng không thể đảo ngược, biết những gì bạn đang chống lại ở nơi đầu tiên và chuẩn bị cho phù hợp có thể giúp ngăn chặn các cuộc tấn công. Các công ty game sẽ luôn trong tình trạng có thể bị kẻ tấn công vì vậy điều quan trọng là phải được bảo vệ 24/24 để giảm thiểu các tác động tiêu cực đến người dùng cuối.

Kết luận về server game

Nếu một nền tảng máy chủ game không phù hợp với nhu cầu sẽ không thể cạnh tranh được với những đối thủ khác. Một cơ sở hạ tầng mạnh mẽ và đáng tin cậy có thể dễ dàng mở rộng để đáp ứng nhu cầu của game thủ sẽ mang lại trải nghiệm thật sự đặc biệt cho việc chơi game và giúp các nhà phát triển đạt được thành công lâu dài.
Ở Việt Nam hiện nay có nhiều nhà cung cấp server game, trong đó có đơn vị Vdotrading chuyên phân phối các dòng máy chủ game, máy trạm cho game chuyên nghiệp,... 
Địa chỉ liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN VIỆT NAM (VDO)
- VPGD HN: Tầng 2, số 61 Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm,Thành Phố Hà Nội
- Tel: 024 7305 6666
-  VPGD TPHCM: Phòng 13.09, Lô C, Số 974A Trường Sa (Co.opmart Nhiêu Lộc), Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh.
 - Tel: 028 7308 6666
- Website: https://vdodata.vn/
- Contact Center: 1900 0366
- Email: info@vdo.vn
LIKE and Share this article: :
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét