lý do không nên xây dựng website Flash


hiện giờ xây dựng web Flash đã dần trở lên mất chỗ đứng trên thị trường dù cho những năm trước đó xây dựng website này rộ lên như một trào lưu. Vậy lý do mà thiết kế website Flash lại thoái vị nhanh đến thế. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn biết những lý do Tại sao không nên Thiết kế website truyền hình chất lượng hoàn toàn bằng Flash.

1. Tốn thời gian, công sức và chi phí.

Để có một trang Flash trên web, bạn phải tốn rất nhiều thời gian, công sức và chi phí. Có thể bạn chỉ phải chi trả khoảng vài triệu cho một trang web tĩnh nhưng rất có thể bạn sẽ mất cả hàng chục triệu cho một thiết kế trang web Flash và mất rất nhiều thời gian để hoàn thành nó.

2. xây dựng website Flash nặng khi load.

thực tiễn cho thấy việc thiết kế website Flash cho tốc độ load rất nặng. Người dùng hay ngay cả đến chính bạn cũng khó ưng một trang web mà tốc độ load web quá chậm. Không chỉ vậy, khi đã load xong, khách hàng lại không thể tìm thấy những thông tin cấp thiết mà bạn đang cần. Đó sẽ là một điều thật tệ.



3. Không thân thiện với dụng cụ tìm kiếm.

Với đặc thù là nội dung trên website chỉ toàn là hình ảnh và những đoạn phim mang đến cho các thiết kế này không mấy thân thiện với người dùng. Các dụng cụ tìm kiếm tại thời điểm hiện tại chẳng thể biết nội dung của nó về cái gì và chính. vì vậy chẳng thể chỉ mục được web đó. Một web nếu chẳng thể SEO tốt điều đó có tức là bạn đã thất bại 50% về mọi mặt.

4. Không thân thiện với người dùng

Với một web thông thường, bạn có thể link đến bất cứ web nào miễn sao nó tồn tại trên máy chủ. Tuy nhiên với Flash, bạn phải giải thích cho khách hàng một số bước như: vào trang chủ, ngó sang bên tay phải góc bên trái có một đường link, click vào đó, rồi kéo chuột khoảng ¾  màn hình đoạn văn thứ 6 nhấp chuột vào…

5. Phụ thuộc vào Plugin của trình duyệt.

Với thời đại công nghệ số Hiện nay ngày càng có nhiều người sử dụng thiết bị di động. Họ có thể truy cập vào website của bạn bất cứ khi nào để tìm kiếm về sản phẩm mà họ ưng. Tuy nhiên với xây dựng web Flash cần phải có Install Plugin? Nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng nó. Sẽ có rất nhiều người phải dùng dụng cụ giúp đỡ để có thể sử dụng nó. Như vậy sẽ rất bất tiện.

6. chẳng thể sao chép nội dung.

Phần chữ trên trang là hình dạng ảnh vì vậy bạn chẳng thể copy được. Bạn phải trích dẫn một phần nào đó, cách duy nhất là bạn phải gõ lại tất cả.

7. không thể in ấn.

Vì Flash là hình trạng ảnh nên nếu khách hàng của bạn muốn in địa chỉ công ty hoặc thông tin về sản phẩm thì họ cũng không thể.
LIKE and Share this article: :
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét