Với khả năng giúp doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu
sản phẩm, dịch vụ website được biết đến là công cụ tiếp thị trực tuyến hiệu quả.
Website xuất hiện ngày càng nhiều, để có được lợi thế cạnh tranh, doanh nghiệp
phải đảm bảo thiết kế website của mình thật chất lượng, trong đó có việc đảm bảo
lượng truy cập lớn.
2 bước tăng lượng truy cập cho website
Bước 1: Tận dụng tối đa nội dung trên bộ máy dò tìm
trực tuyến.
Tận dụng tối đa nội dung trên bộ máy dò tìm trực tuyến
giúp tăng tần suất xuất hiện của website, tăng lượng truy cập. Nhờ đó mà thứ hạng
của website trên công cụ tìm kiếm cũng được cải thiện.
Các yếu tố ảnh hưởng đến SEO: tiêu đề, nội dung chứa
từ khóa trong các thiết kế website bán hàng, thiết kế
website thương mại điện tử chuyên nghiệp của doanh nghiệp cần được tận
dụng triệt để, đảm bảo website hoạt động tốt, nội dung, thông tin được cập nhật
liên tục.
Mạng xã hội cũng là một trong những yếu tố cần quan
tâm để gia tăng lượng truy cập cho website
Bước 2:
Website lôi cuốn, ấn tượng
Để lại được ấn tượng tốt cho người xem, lưu lại được
những thông tin cần thiết sẽ khiến cho người xem muốn tìm hiểu thêm về website
cũng như quay lại website.
Khi thiết kế website, cần có kế hoạch xây dựng nội
dung giá trị với tiêu đề ấn tượng, hấp dẫn, nội dung cung cấp các thông tin cần
thiết.
Ngoài ra, cần làm thêm một số việc để có được lượng
truy cập cao cho website: trả phí cho việc truy cập, chia sẻ thông tin trên các
mạng xã hội…
0 nhận xét :
Đăng nhận xét