một vài Ghi chú để tăng traffic cho website


Để có thể tăng lượng traffic trên Thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp nhằm thu hútlôi cuốn nhiều khách hàng thường xuyên truy cập web, rất cần thiết việc cố gắng truyền bá cho website. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn những Lưu ý để tăng traffic cho website của bạn.

1. Cộng đồng khách hàng tiềm năng.

 Hiện nay, có rất nhiều web, blog hay hội nhóm, diễn đàn được thành lập xóa bỏ những rào cản về mặt địa lý tạo nên cộng đồng giao dịch rộng rãi. Đó đích thực là miền đất hứa để bạn có thể quảng bá website  của mình. Hãy trở thành một người biết lắng nghe, dự vào các cuộc chia sẻ và cung cấp những nội dung thực sự hữu dụng cho mọi người. Điều đó chính là bạn đã tạo được sự tin tưởng với mọi người. Chắc chắn số lượng khách hàng trên web của bạn sẽ không ngừng tăng.



2. phối hợp bình luận facebook, G+ vào blog.

Hãy tìm các mạng xã hội mà bạn hướng tới và yêu thích. Việc làm này sẽ giúp bạn tăng lượng traffic, tăng backlink social điều đó có lợi cho SEO.

3. Chú trọng tối ưu hóa dụng cụ tìm kiếm.

dụng cụ tìm kiếm Google đã trở thành một trong những bộ phận chẳng thể thiếu trên internet. phần lớn, khách hàng có thói quen tìm kiếm thông báo về sản phẩm, lĩnh vực mà họ quan tâm thông qua Google. Việc phát triển SEO là một chiến thuật khôn ngoan nhằm gia tăng độc giả cho website  của bạn. hiện giờ, SEO đã trở thành một trong những kỹ thuật được để ý nhất bên cạnh việc xây dựng website. Hãy bổ sung ngay kiến thức này cho mình nếu bạn chưa có kiến thức về nó.

4. Cài đặt Google Analystics và chú ý kết quả.

Công cụ này cho phép bạn phân tích sự đổi thay của lượng truy cập trên website của mình. Nó có thể mang đến cho bạn những kết quả phân tách về những nguồn mà bạn đọc tìm thấy trên web, nguồn nào mang lại những độc giả mới hoặc nguồn nào mang đến lượng bạn đọc trung thành cho blog của bạn. Việc phân tách này giúp bạn biết được khách hàng thích gì để điều chỉnh cho phù hợp nhằm mang đến hiệu quả.

5. Dùng kênh video youtube của bạn. 

Việc tạo ra một kênh youtube sẽ rất hữu ích giúp bạn tạo thu nhập cũng như lượng truy cập trang web của mình. Đó có thể là những clip liên quan đến chủ đề trên trang web.

6. Truy cập từ các trang hỏi và trả lời. 

Bạn có thể dùng các trang mạng để hỏi và giải đáp. Hãy tìm hiểu, nghiên cứu để tìm ra câu giải đáp đầy đủ và xác thực rồi từ đó khéo léo đặt link ngược trở lại web để người đọc có thể tìm hiểu thêm về chủ đề của bạn.

 7. Nội dung mang tính khuynh hướng.

Đây sẽ là một cách tuyệt để bạn lôi cuốn độc giả cũng như giữ độc giả trung thành với mình. Nhưng hãy nhớ rằng bài viết phải liên quan đến chủ đề trang web của bạn.
LIKE and Share this article: :
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét