Như đã biết, xây dựng websitekhông chỉ là phương pháp để tăng cường, quảng bá
hình ảnh của sản phẩm, tổ chức kinh doanh trên Internet mà còn là một kênh bán
hàng hiệu quả của chính đơn vị. vì thế, kế hoạch xây dựng website cho công ty
cần được đầu tư về thời kì và phí một cách đúng đắn. Tuy nhiên, để website hoàn
tất đích thực mang lại giá trị cho doanh nghiệp, đơn vị Thiết kế
website trọn gói uy tín chuyên nghiệp chúng tôi khuyên tổ chức
kinh doanh nên Lưu ý một số điều sau ngay từ khi bắt đầu:
1. Xác định mục
đích thiết kế web. Điều này sẽ giúp tổ chức kinh doanh giải đáp câu hỏi: công ty
thiết kế web để làm gì?
Thiết
kế web doanh nghiệp, Thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp cũng
chính là một hoạt động đầu tư tài chính. Vì thế, trước khi bắt tay vào thực
hiện, công ty cần xác định rõ:
- doanh nghiệp thực hành công việc này để
làm gì?
- Website của công ty sẽ mang lại cho công ty giá trị như thế
nào?
Có rất nhiều phương án giải đáp cho những câu hỏi này. Tuy nhiên,
hãy căn cứ vào đặc thù của chính đơn vị để chỉ ra đích thiết kế
web.
Website được sử dụng với nhiều mục đích rất linh hoạt, như:
-
Giới thiệu, truyền bá hình ảnh của doanh nghiệp
- quảng bá, PR cho sản
phẩm mới
- Là kênh kinh doanh sản phẩm chủ đạo của tổ chức kinh
doanh
…
giải đáp những câu hỏi này đầu tiên sẽ giúp doanh nghiệp
khoanh vùng được thị trường khách hàng tiềm năng trên Internet mà doanh nghiệp
nhắm đến là ai. Từ đó, tổ chức kinh doanh có sự chuẩn bị kỹ càng và đầy đủ nhất
để hiện thực hóa ý tưởng của công ty.
2. Đặt ra những tiêu chí mà website
của tổ chức kinh doanh phải đạt được. Từ việc xác định mục đích thiết kế
website, đơn vị có thể xác định: Website phải đạt được những tiêu chí
gì?
Cạnh tranh trên Internet cũng khốc liệt như bất cứ thị trường nào.
cho nên, công ty nên nghiên cứu thật kỹ đối thủ cạnh tranh của công ty và thị
trường khách hàng tiềm năng để đề ra những tiêu chí mà Thiết kế
web bán hàng hiệu quả phải đạt được. Hãy chi tiết hóa những tiêu
chí này một cách cụ thể, tỉ dụ:
- Giao diện website phải hài hòa, có điểm
nhấn hay ấn tượng, thu hút người truy cập
- Nội dung phải đầy đủ, hấp
dẫn, đúng trọng tâm cần truyền bá (có thể chi tiết cho từng mặt hàng, từng loại
sản phẩm…)
- Web phải hoạt động ổn định, thân thiện với dụng cụ tìm kiếm
nhưng đảm bảo tính bảo mật cao
- Dễ dàng quản trị, cập nhật nội dung hay
nâng cấp theo yêu cầu
…
3. Xác định những việc phải làm.
0 nhận xét :
Đăng nhận xét