các Điều Cần Lưu ý Khi xây dựng website


Như đã biết, xây dựng websitekhông chỉ là phương pháp để tăng cường, quảng bá hình ảnh của sản phẩm, tổ chức kinh doanh trên Internet mà còn là một kênh bán hàng hiệu quả của chính đơn vị. vì thế, kế hoạch xây dựng website cho công ty cần được đầu tư về thời kì và phí một cách đúng đắn. Tuy nhiên, để website hoàn tất đích thực mang lại giá trị cho doanh nghiệp, đơn vị Thiết kế website trọn gói uy tín chuyên nghiệp chúng tôi khuyên tổ chức kinh doanh nên Lưu ý một số điều sau ngay từ khi bắt đầu:

1. Xác định mục đích thiết kế web. Điều này sẽ giúp tổ chức kinh doanh giải đáp câu hỏi: công ty thiết kế web để làm gì?

Thiết kế web doanh nghiệp, Thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp cũng chính là một hoạt động đầu tư tài chính. Vì thế, trước khi bắt tay vào thực hiện, công ty cần xác định rõ:

- doanh nghiệp thực hành công việc này để làm gì?

- Website của công ty sẽ mang lại cho công ty giá trị như thế nào?

Có rất nhiều phương án giải đáp cho những câu hỏi này. Tuy nhiên, hãy căn cứ vào đặc thù của chính đơn vị để chỉ ra đích thiết kế web.


Website được sử dụng với nhiều mục đích rất linh hoạt, như:

- Giới thiệu, truyền bá hình ảnh của doanh nghiệp

- quảng bá, PR cho sản phẩm mới

- Là kênh kinh doanh sản phẩm chủ đạo của tổ chức kinh doanh


giải đáp những câu hỏi này đầu tiên sẽ giúp doanh nghiệp khoanh vùng được thị trường khách hàng tiềm năng trên Internet mà doanh nghiệp nhắm đến là ai. Từ đó, tổ chức kinh doanh có sự chuẩn bị kỹ càng và đầy đủ nhất để hiện thực hóa ý tưởng của công ty.

2. Đặt ra những tiêu chí mà website của tổ chức kinh doanh phải đạt được. Từ việc xác định mục đích thiết kế website, đơn vị có thể xác định: Website phải đạt được những tiêu chí gì?

Cạnh tranh trên Internet cũng khốc liệt như bất cứ thị trường nào. cho nên, công ty nên nghiên cứu thật kỹ đối thủ cạnh tranh của công ty và thị trường khách hàng tiềm năng để đề ra những tiêu chí mà Thiết kế web bán hàng hiệu quả phải đạt được. Hãy chi tiết hóa những tiêu chí này một cách cụ thể, tỉ dụ:

- Giao diện website phải hài hòa, có điểm nhấn hay ấn tượng, thu hút người truy cập

- Nội dung phải đầy đủ, hấp dẫn, đúng trọng tâm cần truyền bá (có thể chi tiết cho từng mặt hàng, từng loại sản phẩm…)

- Web phải hoạt động ổn định, thân thiện với dụng cụ tìm kiếm nhưng đảm bảo tính bảo mật cao

- Dễ dàng quản trị, cập nhật nội dung hay nâng cấp theo yêu cầu


3. Xác định những việc phải làm.
LIKE and Share this article: :
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét