các Lưu ý giúp Thiết kế website bán hàng chất lượng đẹp và thu hút hơn


Thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp ấn tượng đang trở nên nhu cầu của rất nhiều cửa hàng, công ty bây giờ. Dưới đây là một vài Lưu ý giúp web của doanh nghiệp trở thành độc đáo và độc đáo hơn trong mắt khách hàng.

Các doanh nghiệp hiện thời rất chú trọng đến việc phát triển trang web để quảng bá thương hiệu và sản phẩm, dịch vụ song song thu hút khách hàng, gia tăng lợi nhuận. Tuy nhiên làm thế nào để website bán hàng thu hút và đẹp hơn đối với khách hàng là điều mà có thể công ty chưa biết. Sau đây, VDO xin san sẻ 6 bí quyết giúp cho trang web của công ty trở nên thu hút hơn, tăng lượng người truy cập và khách hàng tiềm năng.

1. lựa chọn màu sắc hợp cho Thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp

Màu sắc là nhân tố trước nhất mà khách hàng nhìn thấy khi truy cập vào website của công ty song song nó tác động đến hành vi và tâm lý mua hàng. Để có một Thiết kế website bán hàng chất lượng chất lượng, màu sắc hài hòa và phù hợp là điều quan yếu. Thiết kế template Thiết kế web bán hàng giá rẻ, Thiết kế web thương mại điện tử chuyên nghiệp phải làm nổi bật được điều mà web của doanh nghiệp muốn giới thiệu đến với khách hàng cùng với đó là sản phẩm, dịch vụ đang kinh doanh. Ngoài ra, màu sắc của web phải hòa hòa với màu của logo và danh mục sản phẩm đồng thời tạo được sự nổi trội, độc đáo giúp khách hàng có thể nhận biết thương hiệu của doanh nghiệp. Tuy nhiên nên tránh các màu sắc quá lòe loẹt, không tạo sự đẹp cho website.

2. Chất lượng hình ảnh sắc nét

Để Thiết kế web bán hàng giá rẻ đẹp và gây được ấn tượng đối với khách hàng truy cập website thì việc chăm sóc hình ảnh là điều các cửa hàng, tổ chức kinh doanh nên lưu ý. công ty nên chọn lọc các hình ảnh có chất lượng tốt, độ sắc nét cao, không bị méo mó, mờ nhạt hay không đúng kích thước. Thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp có hình ảnh đẹp, hài hòa với tổng thể website mang đến cảm giác chuyên nghiệp đồng thời kích thích khách hàng mua sản phẩm, dịch vụ khi ghé thăm website. trái lại, hình ảnh chất lượng kém có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sản phẩm và thương hiệu của doanh nghiệp.


3. chọn lựa font chữ phù hợp

Font chữ ảnh hưởng trực tiếp đến việc truyền tải thông báo, thông điệp về thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ. Chính vì vậy mà việc lựa chọn font chữ thích hợp không chỉ giúp cho Thiết kế web bán hàng hiệu quả ấn tượng hơn mà còn trở thành ấn tượng và thân thiện đối với người dùng web. Tùy theo dạng Thiết kế web bán hàng giá rẻ và đối tượng khách hàng hướng đến mà tổ chức kinh doanh có thể lựa chọn các font chữ khác nhau cho template web bán hàng, tuy nhiên hạn chế dùng quá nhiều font chữ trong một trang web.

4. Thanh danh mục và thông báo được sắp xếp khoa học

Danh mục và các thông tin trên website cần được sắp đặt một cách khoa học và hợp lý

Thanh danh mục Thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp nên được thiết kế thuận tiện trong việc điều hướng người dùng đến sản phẩm, dịch vụ hoặc tin tức, thông báo liên can đến Thiết kế website doanh nghiệp chuyên nghiệp . Bên cạnh đó các thông báo trên website phải được xếp đặt một cách hợp lý và khoa học giúp người truy cập trang web có thể chóng vánh tìm được thông tin hoặc sản phẩm, dich vụ cấp thiết. Tránh tình trạng các danh mục được thiết kế quá lung tung hoặc gây ra cảm giác rối mắt, có thể khiến người dùng cảm thấy khó chịu khi tìm kiếm hay mua hàng trên website của doanh nghiệp.

5. kích cỡ tương xứng với mọi màn hình thiết bị

Với sự phát triển của công nghệ, giờ đây người dùng không chỉ truy cập trang web của doanh nghiệp qua chiếc máy tính mà còn rất nhiều thiết bị khác, trong đó trội là điện thoại thông minh, máy tính bảng hay TV thông minh. Chính bởi vậy mà một Thiết kế web bán hàng chất lượng đẹp và ấn tượng với khách hàng phải có kích cỡ tương thích với mọi loại màn hình, điều này giúp cho khách hàng cảm thấy trang web của doanh nghiệp chuyên nghiệp hơn song song gia tăng được lượng khách hàng tương đối lớn khi mà người dùng các thiết bị di động đang ngày một tăng lên.

6. Cải thiện tốc độ tải trang

Dù có toàn bộ các nhân tố trên cùng với một Thiết kế web bán hàng hiệu quả thu hút và chuyên nghiệp tuy nhiên nếu tốc độ tải website của đơn vị quá chậm có thể khiến đơn vị mất đi một lượng lớn các khách hàng tiềm năng. Người dùng truy cập trang web của công ty không thể đợi đến quá lâu để chờ website của doanh nghiệp tải xong, họ sẽ thoát ra ngay và đến với một web khác của đối thủ. Điều này không chỉ khiến cho website của đơn vị mất đi lượng khách hàng truy cập mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến việc bán hàng và doanh thu. Chính vì thế, đơn vị nên cải thiện tốc độ tải trang thường xuyên và bảo đảm website luôn chạy nhanh và ổn định trên mọi trình duyệt và thiết bị.
LIKE and Share this article: :
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét