Những cách giúp thiết kế website đẹp hơn


5 bí quyết giúp doanh nghiệp thiết kế website chất lượng, nhanh chóng và sáng tạo hơn:

1.  Xây dựng kế hoạch rõ ràng

- Một Thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp được cho là thành công khi giúp doanh nghiệpđạt được mục đích kinh doanh, ví dụ: tiếp cận khách hàng mục tiêu, thúc đẩy quyết định mua hàng hay tăng sự hiện diện thương hiệu… Cách tốt nhất để thiết kế website đi đúng hướng là công ty phải thường xuyên bàn luận với khách hàng về những kỳ vọng, yêu cầu của họ.

- do vậy, doanh nghiệp nên đặt đối tượng người dùng đích của trang web ở trọng tâm của mọi nghĩ suy, sáng tạo. Từ đó, tổ chức kinh doanh hiểu được tâm lý, sở thích, hành vi, cách tiếp cận website của họ. Sau đó, nhà thiết kế sẽ lên một bản kế hoạch cần làm những gì cho hợp, tạo ra web thân thiện, lôi cuốn người dùng.

- Ghi chú lại những thông tin quan yếu giúp tổ chức kinh doanh định hướng Thiết kế website doanh nghiệp tốt hơn

- công ty cần đảm bảo mọi dữ liệu của công ty an toàn và đừng xóa bất cứ phiên bản thiết kế nào, kể cả khi khách hàng của doanh nghiệp đã từ chối nó.

2. Làm việc khoa học, rõ ràng

Nếu tổ chức kinh doanh không phải là người duy nhất thao tác trên Photoshop hay các phần mềm khác để xây dựng web, tổ chức kinh doanh cần đặt tên cho mỗi layer, các file dữ liệu trong suốt quá trình làm việc. đơn vị cần đảm bảo mọi thành viên còn lại của nhóm đều có thể hiểu rõ các giai đoạn công việc và tiếp tục các thao tác khác mà không mất nhiều thời kì tìm hiểu lại. Công việc sẽ được thực hiện xuyên suốt và chuẩn xác.

3. dùng phương tiện phối màu chuyên nghiệp

Có rất nhiều công cụ để giúp đơn vị phối màu tốt hơn, tạo ra trang web ấn tượng, thân thiện. doanh nghiệp có thể tham khảo dụng cụ Color Lovers hay Adobe Kuler giúp công ty có nguồn cảm hứng trong việc sáng tạo, xây dựng website.



4. Tối ưu hóa tốc độ tải trang web

đơn vị nên giảm kích thước hình ảnh để tăng tốc độ tải website, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Điều này rất quan trọng đối với người dùng dùng các thiết bị di động như smartphone, máy tính bảng. Tấm ảnh dung lượng cao sẽ mất nhiều thời gian để tải xuống và người dùng sẽ không đủ kiên nhẫn để chờ, họ sẽ mau chóng rời khỏi web của đơn vị.

5. Thiết kế font chữ ấn tượng

Lên kế hoạch, phác thảo ý tưởng và sử dụng công cụ tương trợ sẽ giúp doanh nghiệp Thiết kế web thời trang tốt hơn

Việc xếp đặt các ký tự, kích thước, font chữ… tạo nên rất nhiều hiệu ứng ấn tượng. tổ chức kinh doanh nên sử dụng công cụ tương trợ để tạo ra những dòng chữ ấn tượng, chuyên nghiệp và giúp công việc thiết kế web đơn giản, dễ dàng hơn.
LIKE and Share this article: :
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét