Những sai lầm khi Thiết kế web bán hàng


Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện giờ, không ai có thể phủ nhận được những ích lợi mà bán hàng trực tuyến hay bán hàng online mang lại. Tuy nhiên, việc tiếp cận khách hàng và sức cạnh tranh lớn là bước chướng ngại, khó khăn không hề nhỏ cho việc bán hàng online. Thiết kế web doanh nghiệp giá rẻ, Thiết kế web bán hàng hiệu quả ấn tượng là điều cấp thiết cho kế hoạch kinh doanh online. Để có được Thiet ke web ban hang hiệu quả, bạn nên biết một vài sai lầm khi Thiết kế website bán hàng hiệu quả sau:

1. Không lập kế hoạch, nghiên cứu thị trường

lập kế hoạch là bước chẳng thể thiếu trong công tác Thiết kế website bán hàng. Việc xây dựng web sẽ dễ dàng và hiệu quả hơn nếu có một kế hoạch khoa học, cụ thể.

Công tác nghiên cứu thị trường giúp người xây dựng web nắm bắt được khách hàng đang cần gì, ưu chuộng gì… từ đó đưa ra được những hình ảnh, nội dung thích hợp, lôi cuốn khách hàng.

2. Thiết kế web bán hàng giá rẻ chưa tụ hội vào thương hiệu

Nhiều cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh online không hiệu quả vì họ chưa làm nổi bật được thương hiệu của mình trong các thương hiệu cùng cung cấp sản phẩm, dịch vụ như vậy. Thương hiệu chưa được nổi bật là do việc thiết kế website bán hàng online qua loa, kém chất lượng, không nổi bật.

Logo chính là một trong các yếu tố làm nổi trội thương hiệu của bạn trên Thiết kế web bán hàng. do vậy hãy để cho logo của bạn ở vị trí nổi bật nhất.



3. Quan niệm lệch hướng về Thiết kế website bán hàng

Nếu bạn có nghĩ suy: “ chỉ cần Thiết kế website bán hàng chất lượng là có thể bán được nhiều hàng, có nhiều khách hàng” thì đó là sai trái.

Thiết kế web bán hàng giá rẻ hay Thiết kế website thương mại điện tử chuyên nghiệp chỉ có thể giúp tiếp cận “khách hàng tiềm năng” nhanh chóng và hiệu quả hơn. Còn muốn bán được nhiều hàng và biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng chính thức thì bạn cần có kế hoạch và chiến dịch marketing cụ thể.

4. Không đầu tư vào Marketing online

Không đầu tư vào marketing online khi thiết kế website bán hàng online là sai lầm khá phổ biến. Marketing online giúp Thiết kế web bán hàng giá rẻg đến với khách hàng nhanh hơn và mở rộng phạm vi truyền bá sản phẩm.

Việc Thiet ke website ban hang sẽ hiệu quả hơn và kinh doanh online sẽ thuận tiện hơn nếu người xây dựng web tránh được một vài sai lầm trên.
LIKE and Share this article: :
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét