Laptop Dell Inspiron 15 7000 chơi Gaming

Laptop Dell Inspiron 15 7000 chơi Gaming 15 inch lý tưởng cho các game thủ. Với bộ xử lý Intel® mới nhất cho hiệu năng chơi game cao cấp, đồ họa NVIDIA® GeForce® giống như cuộc sống lên đến GTX 1050 Ti và mẫu mã khiến mát nhiệt tiên tiến. 

Tính năng, đặc điểm

Hệ điều hành

Có sẵn sở hữu Windows 10 Home: Chơi game tốt hơn bao giờ hết trên Windows 10, các trò chơi trong 4K, DirectX 12 và truyền trực tuyến trò chơi của bạn. 

Dell Gaming

Máy chơi game Dell được kiểu dáng đặc thù với nhu cầu cụ thể, đòi hỏi khắt khe của người chơi game. Từ bộ vi xử lý nhanh nhất tới card đồ họa mạnh mẽ, rời rạc, chúng khiến cho cho toàn bộ trải nghiệm trở nên mạnh mẽ và thực tại hơn.

Đổi mới không giới hạn.

“The Best of CES: Máy tính xách tay chơi game tốt nhất Inspiron 15 7000 Series.” –PC Magazine
Máy tính xách tay 15 ”lý tưởng cho những game thủ. Với đồ họa NVIDIA® GeForce® giống như cuộc sống, bàn phím 100% và bộ xử lý mạnh mẽ cho hiệu suất chơi game cao cấp.

Sức mạnh trò chơi của bạn.

Chi tiết đáng kinh ngạc: Đồ họa rời NVIDIA® GeForce® GTX 1050 Ti tùy sắm sở hữu bộ nhớ video riêng không được san sớt với CPU, do vậy bạn sở hữu thể chơi trên các thiết lập cao.
Nhiều quyền lực hơn bao giờ hết: Bộ vi xử lý Intel Core Core i7 thế hệ thiết bị 7 bổ sung cho kiến ​​trúc đồ họa chuyên sâu cho sự rõ ràng trực giác nhất từ ​​các trò chơi chuyên sâu về tài nguyên ngày nay.
Thấy là đạt được: Các tùy chọn chống chói IPS ko chạm trong màn hình mang độ phân giải cao hoặc 4K UHD làm cho những hình ảnh rõ ràng tỏa sáng trong mọi vinh quang đãng trò chơi của họ.

Giữ lạnh ngay cả khi hành động nóng lên.

Đánh bại nhiệt: Một máy tính xách tay nóng sẽ ko cắt nó. Đáp ứng thiết kế làm cho mát sở hữu tính bí quyết mạng cho phép CPU và đồ họa hoạt động hết tiềm năng của chúng mà ko cần tạo điểm phát sóng. Tìm vị trí tuyệt vời cho lỗ thông khá khiến cho mát thoát ra phía sau và quạt làm mát kép quá khổ không chỉ khiến cho giảm tiếng ồn của quạt, nó còn đẩy nhiệt ra xa bạn và máy tính xách tay của bạn.

Thiết kế và thành phần sẵn sàng trò chơi.

Âm thanh ấn tượng: Tăng cường mọi cuộc chiến và âm nhạc xen kẽ sở hữu loa trước, loa siêu trầm và Waves MaxxAudio® Pro.

Thời gian ko phảiquân thù của bạn: Với pin 74 WHr, bạn mang thể tiếp tục chơi game mà ko phải săn tìm 1 lối thoát ở giữa trận chiến của ông chủ.

Tăng cường chơi trò chơi của bạn.

Đèn để soi sáng lối chơi của bạn: Bàn phím mang đèn nền các phím WASD không chỉ giúp bạn thấy các phím dễ dàng hơn trong bóng tối mà còn giúp bạn tiêu dùng cả hai tay mang tốc độ nhanh hơn, mượt mà hơn.
Mở rộng tiềm năng của bạn: Cửa khoang dịch vụ to giúp bạn dễ dàng chèn các bản nâng cấp theo thời gian.

Sửa đổi để biết thêm: Trong lúc nhiều cấu hình đi kèm mang 8 tới 16GB bộ nhớ, hệ thống này sở hữu thể tương trợ bộ nhớ DDR4 lên đến 32GB mà bạn thể dễ dàng thêm sau này.

Cổng và khe cắm

1.Combo Jack (Tai nghe / Mic) | 2.USB 3.0 port | 3.USB 3.0 Cổng Powershare | 4.HDMI | 5.Gigabit Ethernet | 6. Khe khóa an toàn không khóa | 7.Power | 8.USB 3.0 port | Đầu đọc thẻ 9.Media

Kích thước & Trọng lượng

1. Chiều cao: 1,00 "(25,44 mm) | 2. Chiều rộng: 15,15" (384,9mm) | 3. Độ sâu: 10,82 "(274,73 mm) | Trọng lượng: Bắt đầu từ 5,76lbs (2,62Kg)

Được thiết kế cho thế giới thực bởi vì đó là nơi cuộc sống xảy ra

Chúng tôi muốn bạn yêu dòng PC mới của mình trong nhiều năm tới. Đó là lý do tại sao chúng tôi kiểm tra máy tính xách tay Inspiron để mang độ tin cậy ko chỉ ở những nơi bạn mong đợi nó, mà còn cho con đường mở phía trước.
Tăng nhiệt: Từ phòng thay đồ cho đến các dòng xe bị khóa, chúng tôi kiểm tra máy tính xách tay Inspiron để tồn tại trong điều kiện nhiệt độ hà khắc ngắn hạn lên tới 65 ° C / 149 ° F.
Tất cả đa số thứ bản lề trên nó: Chúng tôi kiểm tra bản lề máy tính xách tay Inspiron để bảo đảm họ vẫn cảm thấy chặt chẽ, ngay cả sau lúc mở và đóng nắp 20.000 lần.
Chìa khóa thành công: Chúng tôi kiểm tra những phím thường được sử dụng cho 10 triệu phím bấm và nút cảm ứng một triệu lần mà không bị lỗi. Vì vậy, đi trước, kết thúc tiểu thuyết của bạn.
Đã bấm nút:Không với vấn đề gì bạn đặt sức mạnh và các nút đa công cụ của bạn để làm, chúng tôi đã thí nghiệm mọi để tồn tại lên đến 40.000 đẩy mà ko với vấn đề.
Xoay và quay: Gọi cho chúng tôi quá nhiều, nhưng sau khi xoay cơ sở của máy tính xách tay Inspiron và nắp hơn 25.000 lần, chúng tôi thể bảo đảm với bạn rằng những bộ phận bên trong được bảo vệ tốt.
Trong 1 chặng đường dài: Hệ thống trải qua ít ra 10.000 giờ cuộc sống được tăng tốc cao để đảm bảo nó sẵn sàng cho thế giới thực
Thuê GPU hardware server - Thuê gpu cloud server - Thuê gpu dedicated server
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể các sản phẩm máy chủ, máy trạm chính hãng cũng như
- VPGD HN: Tầng 2, số 61 Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm,Thành Phố Hà Nội
- Tel: 024 7305 6666
-  VPGD TPHCM: Phòng 13.09, Lô C, Số 974A Trường Sa (Co.opmart Nhiêu Lộc), Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh.
 - Tel: 028 7308 6666
- Website: https://vdodata.vn/
- Contact Center: 1900 0366
- Email: info@vdo.vn
LIKE and Share this article: :
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét