Tìm hiểu VirtualBox 5 vs Workstation 12 Pro

Ưu điểm của việc dùng VMware Workstation 

- Hiệu năng cao cấp
- Tính năng mạng cao cấp
- Được đánh bóng hơn
- Cấu hình đơn giản và linh hoạt
- Dễ dàng cài đặt
- Công cụ cực kỳ hiệu quả để mô phỏng bất kỳ hệ điều hành khách mong muốn
- Tích hợp thanh lịch phần cứng
- Dễ sử dụng, tùy chỉnh , và chia sẻ tài nguyên

Nhược điểm của VirtualBox 

- Thiếu Bluetooth
- Không hỗ trợ Multi
-monitor cho hệ điều hành khách
- Hiệu suất chậm
- Không tùy sắm nhân bản Kết quả khảo sát cho thấy VMware là sản phẩm đáng tin cậy bởi đa số, khi sắm dụng cụ ảo hóa cho siêu thị của họ.

Thuê Cloud server - Thuê quản trị máy chủ - Dịch vụ thuê trung tâm dữ liệu

Giao diện người dùng 

Mặc dù trải nghiệm người sử dụng của một máy trạm là cực kỳ tốt, phần mềm ảo hóaVirtualBox sở hữu đến giao diện người sử dụng đơn thuần và hấp dẫn. Khi so sánh sở hữu các phiên bản cũ hơn, VirtualBox đã không ưa chuộng rộng rãi sự xuất hiện của phần mềm giao diện ở những phiên bản trước ấy tới sự xuất hiện lề mề về của họ giao diện vượt trội và màu sắc đẹp ấn tượng. 
Giao diện người dùng mạnh mẽ của Workstation cho phép các techs mang toàn quyền kiểm soát thiết lập. Người tiêu dùng cũng sở hữu thể tìm bí quyết thúc đẩy máy ảo, ngay cả khi bạn đang chạy nó trong 1 đám mây hoặc trên PC của bạn. Giao diện người dùng được thực hiện thú vị hơn bởi thư viện máy ảo cho phép người tiêu dùng kiếm tìm và xem nhanh hoặc truy nã cập VM. Điều này thực thụ phục vụ như là một khía cạnh hà tằn hà tiện thời gian.

Dễ sử dụng

Việc tích hợp dễ dàng sở hữu các sản phẩm VMware khác và những tính năng hiệu quả đã giúp cho Workstation dễ dàng xử lý. Cài đặt và cài đặt là tự động và sở hữu thể được thực hành trong 1 vài bước. Việc tạo ra các mạng ảo phức tạp dễ dàng và phức tạp. Khi suy nghĩ về khả năng liên quan sở hữu các hypervisor khác, VirtualBox là một thất bại vì nó ko ưng ý 1 hypervisor chạy trang bị hai. Workstation chế tạo sự hỗ trợ và tích hợp tốt nhất hệ điều hành chủ. VirtualBox là một sản phẩm giàu tính năng cung cấp hỗ trợ tốt, trường hợp bạn nên chạy một trình giám sát máy tính để bàn duy nhất.

Cài đặt

Cài đặt máy trạm siêu dễ dàng và thậm chí 1 người mới thể khiến cho điều đó, chỉ trong một vài bước. Tất cả các hướng dẫn từng bước sẽ chỉ dẫn bạn cài đặt và sử dụng nó trong 1 vài cú nhấp chuột. Các tính năng mới của Workstation làm cho cho việc tùy biến và san sớt tài nguyên dễ dàng.
Cài đặt và cấu hình VirtualBox sẽ khó trường hợp bạn ko kiến ​​thức cơ bản trong VB. Tuy nhiên, nó cung ứng một số tùy tìm tùy chỉnh mang thể giúp người dùng kiệm ước thời gian và tùy chỉnh nó theo nhu cầu của họ.

Đồ họa

Workstation 12 tương trợ DirectX 10 và OpenGL 3.3, mang lại trải nghiệm người dùng cho cấp độ tiếp theo, trong khi chạy các ứng dụng 3D. Giờ đây, người dùng mang thể chạy những áp dụng 3D chuyên sâu nhất về tài nguyên, chẳng hạn như SolidWork, Photoshop hoặc AutoCAD mà ko bắt buộc bất kỳ bản lề nào. Workstation cung cấp cho người sử dụng khả năng tăng tốc đồ họa tốt nhất của cả hai (kéo và thả tồn tại). Ngoài ra, chế độ độc quyền của máy trạm cho phép bạn sở hữu một màn hình toàn thực kéo dài. Chế độ Unity của Workstation tích hợp phải chăng nhất giữa máy chủ và khách.
Chế độ quy mô của VirtualBox cho phép bạn mang một màn hình hầu hết kéo dài, nhưng trong lúc khiến việc trong chế độ này, đồ họa gặp 1 số vấn đề.

Phần cứng mới nhất

Các cảm biến máy tính bảng ảo của máy trạm kết hợp mang các máy tính bảng mới nhất của Intel và cho phép các ứng dụng chạy trong những máy ảo để đáp ứng mang các chuyển động của thiết bị. Việc tiêu dùng kiến ​​trúc Broadwell và Haswell đảm bảo hiệu suất tối đa và cho phép ngay cả các chương trình mã nguồn tài nguyên hoạt động trơn tuột tru.
Thêm vào đó, nó được logic hóa để hỗ trợ độ phân giải cao 4K UHD và QHD +, cho phép người tiêu dùng mang 1 loại nhìn rõ ràng và chi tiết. Máy trạm cũng với thể hỗ trợ rộng rãi màn hình trên máy chủ các DPI khác nhau.
Biểu đồ dưới đây cho thời gian khởi động của VirtualBox và Workstation trong Windows Xp và Vista

Kết luận 

Nếu bạn là người mới khởi đầu và đang học về ảo hóa, thì lựa chọn thấp nhất là VirtualBox vì nó sẽ được đóng gói với toàn bộ các tính năng thiết yếu, ở chi phí thấp nhất. Nó giúp bạn tạo 1 máy ảo na ná như môi trường gốc và mang thể siêu có ích trong khi vững mạnhđánh giá mã. Nếu bạn là một người giỏi và đang kiếm tìm công cụ ảo hóa rẻ nhất dễ làm việc và mang thể giúp bạn sở hữu được những điều phải chăng nhất từ ​​hai thế giới, thì VMware workstation là lựa mua đúng đắn. Khi VirtualBox sản xuất tính linh hoạt, Workstation cung ứng hiệu suất cao và một thể lợi.
Liên hệ tới hệ thống Vdotrading để được tư vấn chuyên nghiệp về công nghệ ảo hóa mới nhất hiện có trên thế giới
- VPGD HN: Tầng 2, số 61 Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm,Thành Phố Hà Nội
- Tel: 024 7305 6666
-  VPGD TPHCM: Phòng 13.09, Lô C, Số 974A Trường Sa (Co.opmart Nhiêu Lộc), Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh.
 - Tel: 028 7308 6666
- Website: https://vdodata.vn/
- Contact Center: 1900 0366
- Email: info@vdo.vn

LIKE and Share this article: :
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét