Những cách xây dựng hình ảnh đẹp trong xây dựng website


Hình ảnh được dùng trong mỗi website luôn ẩn chứa một thông điệp rõ ràng, sâu sắc và chạm đến cảm xúc của bạn đọc, người xem, xúc tiến tâm lý mua hàng từ họ. Dù xây dựng theo cách nào thì hình ảnh cũng luôn phải đảm bảo về mặt sắc nét, đồng bộ với web để ghi điểm trong mắt người dùng. Dưới đây là 4 cách xây dựng hình ảnh mà bạn nên biết:

1. sử dụng hình ảnh đơn sắc.

Với những trang web đề cao sự đơn giản, sạch sẽ như các Thiết kế website tin tức chất lượng thì việc dùng hình ảnh đơn sắc sẽ mang đến hiệu quả tối ưu nhất. Bộ sưu tập hình ảnh đơn sắc tả trên mỗi web giúp giao diện trở nên cân bằng, gọn từ đó tạo cảm giác thoải mái cho người dùng và họ sẽ để ý nhiều hơn đến web của bạn

2. Hình ảnh thực tại.

Những hình ảnh có sự can thiệp của quá nhiều kỹ xảo tạo ra màu sắc lung linh, ảo huyền nhưng chỉ mang thuộc tính tưởng tượng, cách biệt thực tế càng ngày càng khiến cho người dùng, bạn đọc quá ngao ngán. Cái mà họ muốn thấy là hình ảnh thực về con người về hiện diện của con người trong cuộc sống thường nhật. Những hình ảnh như vậy hiển thị trên website tạo sự tin và xóa đi khoảng cách giữa bạn đọc và website mang đến sự gần gụi, thân thiện. Đó là cách để bạn tiếp cận nhanh nhất đến đối tượng khách hàng.



Nếu bạn đang xây dựng và hoàn thiện ý tưởng về một Thiết kế website bán hàng hiệu quả hay trang web nhà hàng với ẩm thực các vùng miền thì hãy vận dụng việc xây dựng hình ảnh này thể hiện trên mỗi website. Những hình ảnh về thực tại phòng ốc khách sạn hay những món ăn ngon luôn luôn quyến rũ mọi du khách và thực khách hơn bao giờ hết. 

3. chế tạo hình ảnh.

Bên cạnh việc dùng hình ảnh thực tiễn, bạn cũng có thể chế tạo hình ảnh, lưu ý chỉ là sự chế tác nhằm tạo ra sự mới mẻ về hình ảnh chứ không mang nó đi quá xa để làm ảnh hưởng đến tâm lý độc giả tạo cảm giác về những bức ảnh đã qua chỉnh sửa quá nhiều, không biểu lộ sự thực. Bạn có thể chế tác cho những bức ảnh mô tả trên trang chủ trang web, ảnh nền tạo cảm giác mơ hồ hoặc mang phong cách cổ điển.

4. Đồ họa vector.

Đồ họa vector thiên về mặt kỹ thuật nhưng chúng cũng rất dễ phân biệt và thường được sử dụng để tạo hiệu ứng cho các bản vẻ kỹ thuật số. Đồ họa vector sẽ rất thích hợp cho những bức hình nền hoặc những khu vực nhất định của web như tiêu đề hoặc footer.

Có thể thấy rằng việc xây dựng và thiết kế hình ảnh trên mỗi Thiết kế web doanh nghiệp chuyên nghiệp là hết sức quan yếu. Nó khơi dậy cảm xúc, đánh vào tâm lý mua hàng và quyết định việc mua hàng hay không ở mỗi khách hàng.
LIKE and Share this article: :
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét