Làm sao để thiết kế website thương mại điện tử ấn tượng?


Thiết kế web thương mại điện tử giá rẻ không chỉ mang đến cho bạn giải pháp về chi phí mà còn là kênh tiếp thị và tiếp cận khách hàng hiệu quả. Cùng khám phá những lưu ý để thiết kế web thương mại điện tử chuyên nghiệp trong bài viết sau đây.

Làm thế nào để xây dựng website thương mại điện tử thu hút?

Đầu tư cho việc xây dựng web thương mại điện tử cũng quan yếu không kém một cửa hàng bán hàng trên thực tại. Tuy nhiên, với lợi thế về phí tổn và thời gian hoạt động, có thể coi một website như một cửa hàng 24/7, hoạt động và tiếp cận khách hàng không ngừng nghỉ. Không chỉ là nơi bán hàng, mỗi một website thương mại điện tử còn là hình ảnh đại diện cho thương hiệu và phong cách của công ty, người bán hàng. Một website đẹp và đầy đủ thông báo sẽ cuốn và giữ chân khách hàng.

Mỗi web chỉ có từ 1-3 giây để gây ấn tượng với khách hàng. Nếu website của bạn đang hiển thị rất nhiều sản phẩm trên trang chủ và có quá nhiều hình ảnh, màu sắc, khách hàng sẽ mau chóng “chạy” biến khỏi trang web của bạn. Nhưng nếu trang web sơ sài thì đồng nghĩa với đó, khách hàng cũng không ở lại web của bạn lâu đâu. bởi vậy, chú trọng vào trang chủ với bố cục hình ảnh sản phẩm và thông tin là điều bạn cần lưu ý. Một gợi ý nhỏ là bạn nên hiển thị 4 sản phẩm trên một dòng sẽ khiến khách hàng chú ý vào sản phẩm hơn.



Màu trắng chủ đạo trong website tạo sự sang trọng 

Nhiều chủ shop, người bán hàng đang đồng bộ màu sắc cửa hàng với màu sắc chủ đạo trên Thiết kế web bán hàng giá rẻ. Tuy nhiên, chọn lựa màu sắc sao cho hài hòa với toàn bộ trang web là một điều không hề đơn giản. Tùy thuộc vào nhóm khách hàng tập hợp khác nhau và phong cách của người bán, mỗi website sẽ có màu sắc khác nhau. Nếu khách hàng của bạn tập hợp vào nhóm khách hàng trẻ tuổi, từ 16 đến 25 tuổi, mặt hàng là thời trang, màu sắc chủ đạo có thể là cam, xanh biển…những gam màu mang đến cảm giác trẻ trung, năng động.

Ngay từ khi bắt tay vào thiết kế web thương mại điện tử, bạn cần chú trọng đến cách chụp và hiển thị hình ảnh sản phẩm. Một hình ảnh đẹp có giá trị hơn ngàn lời nói. Hình ảnh trên trang web là thứ độc nhất vô nhị khách hàng có thể tìm hiểu về sản phẩm, do đó, càng chăm chút hình ảnh bao nhiêu, bạn càng có cơ hội thuyết phục khách hàng bấy nhiêu. Hiện nay có rất nhiều ứng dụng chụp ảnh và chỉnh sửa có thể giúp bạn có những bức ảnh đẹp và trung thực về sản phẩm.

LIKE and Share this article: :
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét